Chính sách bảo hành

Mitsubishi Electric Việt Nam cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Mitsubishi Electric được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Vui lòng tham khảo thông tin về chính sách bảo hành như bên dưới

Thời hạn và dịch vụ bảo hành

Máy điều hòa không khí
Thời hạn bảo hành
24
tháng kể từ ngày mua
Tối đa 30 tháng kể từ ngày xuất phiếu

Loại dịch vụ bảo hành
Sửa chữa tại nhà Khách hàng
Riêng với máy nén
60 tháng kế từ ngày mua
Tối đa 66 tháng kể từ ngày xuất phiếu
Tủ lạnh
Thời hạn bảo hành
24
tháng kể từ ngày mua
Tối đa 30 tháng kể từ ngày xuất phiếu

Loại dịch vụ bảo hành
Sửa chữa tại nhà Khách hàng
Riêng với máy nén
120 tháng kế từ ngày mua
Tối đa 126 tháng kể từ ngày xuất phiếu

Quạt điện, quạt thông gió

(âm trần nối ống gió)

Thời hạn bảo hành
12
tháng kể từ ngày mua
Tối đa 18 tháng kể từ ngày xuất phiếu

Loại dịch vụ bảo hành

Sửa chữa tại nhà Khách hàng

Riêng với các sản phẩm như: Quạt đứng, quạt treo tường, quạt bàn, quạt thông gió(ốp tường, ốp vách kính và âm trần không nối ống gió). Quý khách vui lòng đem sản phẩm đến Trung tâm bảo hành ủy quyền của Mitsubishi Electric Việt Nam để được bảo bành

Các sản phẩm khác
Thời hạn bảo hành
12
tháng kể từ ngày mua
Tối đa 18 tháng kể từ ngày xuất phiếu

Loại dịch vụ bảo hành
Sửa chữa tại nhà Khách hàng
Chỉ áp dụng cho máy sấy khô tay

* Thời hạn bảo hành cho từng loại sản phẩm được nêu trong bảng bên dưới, được tính từ ngày mua hàng.
* Nếu quý khách không chứng minh được ngày mua hàng, thời gian bảo hành sẽ không quá thời hạn tối đa kể từ ngày phát hành phiếu bảo hành.
* Ngày mua hàng được xác định bởi ngày xuất hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn bán hàng theo quy định của nhà nước.

Sản phẩm được bảo hành khi

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Bất kỳ các hư hỏng nào về linh kiện hay lỗi sản xuất.
- Phiếu bảo hành này phải được điền vào đầy đủ thông tin và xuất trình kèm với sản phẩm cần được bảo hành với loại máy, số máy trùng khớp.

Các hư hỏng không thuộc phạm vi bảo hành

- Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi rơi rớt, trầy xước, biến dạng trong khi vận chuyển, do hoả hoạn, lũ lụt, sấm sét hoặc thiên tai, điều kiện sử dụng khắc nghiệt (nhiệt độ, độ ẩm quá cao, môi trường hoá chất…) hoặc các sự kiện bất khả kháng khác.
- Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi việc sử dụng không đúng điện áp hoặc nguồn điện tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định.
- Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi lắp đặt không đúng kỹ thuật.
- Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi sử dụng không đúng theo chức năng, hướng dẫn sử dụng theo tài liệu vận hành đính kèm.
- Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi do động vật hoặc côn trùng xâm nhập.

Bảo hành sẽ vô hiệu khi

- Bất kỳ sản phẩm nào có số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, thay đổi, tẩy xoá.
- Bất kỳ sản phẩm nào đã bị thay đổi, tháo rời, sửa chữa bởi nơi khác không phải trạm bảo hành uỷ quyền của Mitsubishi Electric Việt nam.
- Bất kỳ sản phẩm nào được sử dụng cho mục đích kinh doanh (sử dụng máy liên tục cho hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn vv…), cho thuê, trưng bày hoặc cho dùng thử tại các đại lý, cửa hàng hoặc các siêu thị điện máy.
- Việc bảo trì định kỳ cần thiết đã không được thực hiện.

Bảo hành không bao gồm các trường hợp sau

- Sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ cánh quạt, vỏ máy, pin, bộ điều khiển từ xa, nắp che chắn, lưới lọc, nút nhấn, núm xoay, dây nguồn, phích cắm và tất cả các phụ kiện.
- Bảo trì định kỳ hoặc làm vệ sinh cho sản phẩm.
- Bảo trì định kỳ hoặc làm vệ sinh cho sản phẩm.
- Sử dụng sản phẩm ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Dịch vụ bảo hành tận nơi

Đối với các sản phẩm được nêu bên dưới, Công ty Mitsubishi Electric Việt Nam sẽ bảo hành tận nơi, đây là dịch vụ hoàn toàn miễn phí dành cho khách hàng mua sản phẩm do Mitsubishi Electric Việt Nam phân phối:
- Máy điều hòa nhiệt độ
- Tủ lạnh
- Quạt điện: gồm Quạt trần, Quạt đảo và Quạt thông gió (âm trần nối ống gió)
- Máy sấy khô tay